BK8

Tin tưc BK8 Roman Abramovich đã chính thức từ bỏ quyền Chủ tịch của CLB Chelsea

Mới đây, Roman Abramovich đã chính thức từ bỏ quyền Chủ tịch của CLB Chelsea. Quyết định được đưa ra có liên quan tới chiến tranh Nga – Ukraine.

Chia sẻ với truyền thông, tỷ phú người Nga cho biết:

“Trong gần 20 năm sở hữu CLB Chelsea. Tôi luôn được biết đến như người giám sát CLB, người đã và đang đảm bảo thành công cho CLB hiện tại cũng như trong tương lai, đồng thời cũng đóng góp 1 vai trò trong việc xây dựng cộng đồng.

Tôi luôn mong muốn tất cả những điều tốt nhất cho CLB trước khi đưa ra bất kỳ quyết định gì, và tôi luôn tuân thủ điều đó. Vì vậy hôm nay tôi xin chuyển giao toàn bộ quyền quản lý của CLB Chelsea cho tổ chức từ thiện Chelsea.

Tôi tin chắc rằng đây sẽ là quyết định tốt nhất trong thời điểm hiện tại dành cho CLB, các cầu thủ, nhân viên cũng như các cổ động viên Chelsea.”

Tuy nhiên, sẽ không có chuyện Chelsea sẽ bị rao bán. Theo nhận định của nhà báo Kaveh Solhekol (Sky Sports) và Matt Law (The Telegraph), Chủ tịch Roman Abramovich ngừng tham gia vào việc điều hành Chelsea đơn giản vì ông muốn bảo vệ CLB tránh khỏi sự “chú ý không hay ho” mà ông đang nhận phải.

Tỷ phú người Nga đang làm những gì ông cho là tốt nhất dành cho Chelsea. Những việc ông làm để giúp Chelsea tránh khỏi những khủng hoảng không mong muốn có thể gặp phải đối với những thứ đang diễn ra ở Ukraine.

Quyết định lùi về sau của ông không phải để tránh

Post a Comment

Previous Post Next Post